Scg SmartWood,Tấm Diamondboard,Vivaboard,Vật Liệu Xây Dựng 6C,Sheraboard,Allybuild HLC Smartboard

Lót sàn nhà nuôi yến bằng tấm cement board

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

BẢNG BÁO GIÁ VÁN Lót sàn nhà nuôi yến bằng tấm cement board Thái Lan.

NHÀ PHÂN PHỐI TẤM SCG FIBER CEMENT BOARD THÁI LAN TẠI TPHCM nhập khẩu và phân phối các dòng tấm xi măng 3d nhẹ của thái lan làm TRẦN - VÁCH - SÀN,  NHÀ YẾN giả đúc của các thương hiệu lớn như  " FIBER CEMENT BOARD SCG" SCG SMARTBOARD THÁI LAN 

Với đầy đủ các quy cách từ 3,5mm, 4,5mm, 6mm, 8mm, 9mm, 10mm, 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm luôn luôn phục vụ đảm bảo yêu cầu và tiến độ cho các công trình  trên toàn quốc.

BẢNG BÁO GIÁ VÁN Lót sàn nhà nuôi yến bằng tấm cement board Thái Lan

BẢNG BÁO GIÁ VÁN Lót sàn nhà nuôi yến bằng tấm cement board Thái Lan



1. Lót sàn nhà nuôi yến bằng tấm  ván FIBER CEMENT BOARD SCG THÁI LAN màu xám đen láng 2 mặt: Trước đây, chim Yến thường vào làm tổ tại những căn nhà hoang, những ngôi nhà mái ngói, vòm rộng như rạp hát, nhà kho, chợ,trường đại học...thường được Yến thích và an tâm sinh sống trong những mùa gió bão. Lâu dần những ngôi nhà đã trở nên quen thuộc với loài Yến tổ trắng, chúng tập trung ngày càng đông và làm tổ trên những thanh đà gỗ (MERANTI, BẠCH TÙNG....), trên tường...
làm TRẦN - VÁCH - SÀN,  NHÀ YẾN giả đúc

làm TRẦN - VÁCH - SÀN,  NHÀ YẾN giả đúc



2. Vách ngăn xi măng 3d nhà nuôi yến bằng tấm ván FIBER CEMENT BOARD SCG THÁI LAN màu xám đen láng 2 mặt: Những người đầu tiên khám phá và nghiên cứu về chim Yến đã dựa vào những đặc điểm đó để làm nhà nuôi Yến. Bắt đầu bằng gỗ tếch, tấm xi măng,sau một thời gian dài trải nghiệm đã có một số vật liệu tối ưu hơn để thay thế. Thực chất phần gỗ rất quan trọng do đó là nơi chim trực tiếp làm tổ, xem như làm hộ khẩu cả đời, khi phần này gặp sự cố rất khó để thay đổi mà không làm ảnh hưởng tới chim.
Vách ngăn xi măng 3d nhà nuôi yến bằng tấm ván FIBER CEMENT BOARD SCG THÁI LAN màu xám đen láng 2 mặt
Vách ngăn xi măng 3d nhà nuôi yến bằng tấm ván FIBER CEMENT BOARD SCG THÁI LAN màu xám đen láng 2 mặt


3. Vách ngăn phòng nuôi chim yến bằng tấm XI MĂNG SỢI XENLULO SCG SMARTBOARD THÁI LAN: Trước đây nhiều người sử dụng những loại gỗ tại địa phương để làm giảm chi phí như gỗ dừa, cây tràm, cây trâm, xoan....Thậm chí cây thông dầu, có người tự đỗ những tấm lam bằng xi măng, đá thiên nhiên và trong thời gian đó, những ngôi nhà này dường như không gặp khó khăn gì trong việc dẫn dụ chim về ở và làm tổ. Như ở Kiên Giang, hơn 10 ngôi nhà xây dựng trong những năm trước 2010, đóng tổ bằng cây thông dầu nhưng lượng chim ở rất đông.
Vách ngăn phòng nuôi chim yến bằng tấm XI MĂNG SỢI XENLULO SCG SMARTBOARD THÁI LAN
Vách ngăn phòng nuôi chim yến bằng tấm XI MĂNG SỢI XENLULO SCG SMARTBOARD THÁI LAN


4. Ván XI MĂNG SCG CEMENT BOARD THÁI LAN làm vách ngăn nhà nuôi yến: Những vật liệu làm tổ truyền thống đã không còn hấp dẫn và cạnh tranh, lượng chim ở ít, lâu làm tổ, bị rớt tổ....Những công ty chuyên nghiệp đã nghiên cứu một số vật liệu mới như tấm SWO2, tấm xi măng đúc theo công nghệ cao, tấm gỗ nhựa, gỗ meranti của Malaysia....Nhưng càng làm cho chủ nhân những nhà nuôi Yến càng thêm mơ hồ và rất dễ bị sai phương hướng.
 Ván XI MĂNG SCG CEMENT BOARD THÁI LAN làm vách ngăn nhà nuôi yến
 Ván XI MĂNG SCG CEMENT BOARD THÁI LAN làm vách ngăn nhà nuôi yến

5. Lót sàn 3d nuôi yến bằng tấm XI MĂNG MÀU TRẮNG SỮA SỢI XENLULO SCG SMARTBOARD 16MM KÍCH THƯỚC 1220 X 2440: Để biết được hiệu quả của những vật liệu mới này, họ phải trả một giá quá đắt và sau một thời gian dài mới thấy được. Tất nhiên họ không thể quá tin vào một đơn vị tư vấn vì những ý kiến tư vấn đưa ra hầu hết đều mang tính thương mại. Bên cạnh đó là những nguồn gỗ giả,gỗ tạp trộn lẫn, gỗ chất lượng kém, mối mọt, nấm mốc mà khách hàng không thể nào phát hiện được.
Lót sàn 3d nuôi yến bằng tấm XI MĂNG MÀU TRẮNG SỮA SỢI XENLULO SCG SMARTBOARD 16MM KÍCH THƯỚC 1220 X 2440
Lót sàn 3d nuôi yến bằng tấm XI MĂNG MÀU TRẮNG SỮA SỢI XENLULO SCG SMARTBOARD 16MM KÍCH THƯỚC 1220 X 2440

BẢNG BÁO GIÁ TẤM LÓT SÀN, TẤM VÁCH NGĂN NHÀ YẾN 
GIÁ TẤM LÓT SÀN, TẤM VÁCH NGĂN NHÀ YẾN
GIÁ TẤM LÓT SÀN, TẤM VÁCH NGĂN NHÀ YẾN 

VIDEO: HƯỚNG DẪN LÀM NHÀ YẾN
TẤM VÁCH NGĂN NHÀ YẾN
TẤM VÁCH NGĂN NHÀ YẾN 

TAGS: Lót sàn nhà nuôi yến bằng tấm cement board Thái Lan.,làm nhà yến bằng đá ván cement board scg,nhà nuôi yến chi phí thấp bằng tấm scg smartboard 16mm,xây nhà yến bằng tấm 3d panel cement board vách ngăn 3,5mm,nhà yến bằng sắt khung xương 4x8 ván sàn 16mm ,nhà yến bằng tôn,bản vẽ thiết kế nhà nuôi yến vách ngăn 3,5mm, lót sàn 16mm,cấu trúc nhà nuôi yến scg smartboard thái lan 16mm lót sàn,xây nhà yến bằng container vách 3,5mm và lót sàn 16mm


All comments [ 0 ]


Your comments

Đi lên