Scg SmartWood,Tấm Diamondboard,Vivaboard,Vật Liệu Xây Dựng 6C,Sheraboard,Allybuild HLC Smartboard

Vách ngăn tường 3d bằng tấm Nusaboard

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018
Bán Tấm xi măng làm vách ngăn 3D Nusaboard tại Việt Nam.

Công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và phân phối các sản phẩm trần và vách thạch cao các loại, tấm Smartboard, tấm Prima, tấm Nusaboard xuất xứ INDONESIA và phụ kiện phục vụ cho các công trình như cơ quan, khách sạn, trường học, văn phòng hay nhà ở dân dụng tại Việt Nam. với các kích thước tấm xi măng khác nhau và độ dày khác nhau phục vụ cho nhu cầu người Việt Nam.



1. Tấm XI MĂNG Nusaboard xuất xứ từ Indonesia, Tấm Nusaboard là sản phẩm tạo ra từ calcium silicate của công ty Nusatara.
vách ngăn 3d giá rẻ tấm xi măng Nusaboard

vách ngăn 3d giá rẻ tấm xi măng Nusaboard


2. TẤM XI MĂNG NUSABOARD là tấm phẳng làm từ calcium silicatevới nguyên vật liệu chất lượng cao và than thiện với môi trường. 
 vách ngăn tường 3d bằng tấm xi măng Nusaboard

 vách ngăn tường 3d bằng tấm xi măng Nusaboard


Thông tin sản phẩm Tấm xi măng Nusaboard xuất xứ Indonesia


1. TẤM NUSABOARD là tấm phẳng silicat canxi được sản xuất bởi PT. TẤM XI MĂNG SỢI NUSABOARD được sản xuất bằng cách áp dụng công nghệ Autoclave để sản xuất các sản phẩm ổn định và không bị co rút bởi độ ẩm và nhiệt độ không khí.
tấm xi măng Nusaboard

tấm xi măng Nusaboard



2. VÁN XI MĂNG NUSABOARD rất thích hợp để được sử dụng làm vật liệu trần, vách ngăn, tường ngoài và thậm chí cả các tấm sàn. Loại khung được sử dụng có thể là Gỗ, Rỗng, Kim loại và Thép.
Vật Liệu tấm xi măng Nusaboard
Vật Liệu tấm xi măng Nusaboard


TAGS: vách ngăn tường 3d bằng tấm xi măng Nusaboard,vách ngăn 3d giá rẻ tấm xi măng Nusaboard,giá tấm vách ngăn tường tấm xi măng Nusaboard,giá tấm vách ngăn 3d,vách ngăn tường bằng nhựa,vách ốp tường 3d tấm xi măng Nusaboard,vật liệu làm vách ngăn giá rẻ,giá vách ngăn cemboard tấm xi măng Nusaboard,vật liệu làm vách ngăn phòng ngủ


All comments [ 0 ]


Your comments

Đi lên