Scg SmartWood,Tấm Diamondboard,Vivaboard,Vật Liệu Xây Dựng 6C,Sheraboard,Allybuild HLC Smartboard

Báo Giá Tấm Tpiboard 15mm xuất Xứ Thái Lan

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

Báo Giá Tấm Tpiboard 15mm tại BẢO LỘC LÂM ĐỒNG xuất Xứ Thái Lan


Công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu: IRPC Public Company Limited - Thailand, Salee Color Public Company Limited - Thailand, Green Panel, Wisewoods Thailand, Diamond Building Products Thailand và một số thương hiệu khác từ Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,..Tấm Tpi 15mm kích thước 1220 x 2440 từ Thái Lan làm sàn, trần, vách ngăn chống cháy


Tấm xi măng Tpiboard xuất xứ Thái Lan là một thương hiệu Cemboard uy tín từ Thái Lan. Tấm " xi măng TPIBOARD CEMBOARD" XUẤT XỨ THÁI LAN có những đặc tính vượt trội, tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, đó cũng là lý do tấm xi măng cemboard này đang ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Thành phần cấu tạo tấm xi măng cemboard "TPIBOARD 15mm" kích thước 1220 x 2440 Thái lan


Tấm XI MĂNG "TPIBOARD" hay còn gọi cemboard Tpi là một loại vật liệu nhẹ đa năng thế hệ mới của Tập đoàn TPI POLENE POWER PUBLIC đến từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất và ra lò trong công nghệ Autoclave hiện đại nhất hiện nay với thành phần chủ yếu là xi măng Portland (chiếm tới 70%), phần còn lại là sợi cellulose, cát oxit silic và một số hợp chất vô cơ khác. Tất cả các thành phần trên được trộn đều, cho lên khuôn, nén. Sau đó được đưa vào lò hấp với nhiệt độ 1,3000 C.

Nhờ thế, tấm xi măng cemboard Tpi Thái Lan đảm bảo độ bền chắc chắn, rắn chắc không bị mối mọt hay cong vênh, tuổi thọ cao, chịu nước tốt, chống cháy, có khả năng chịu lực cao, ứng dụng linh hoạt được trong nhiều hạng mục công trình xây dựng, đáp ứng được các tiêu chí cũng như yêu cầu kiến trúc của các tòa nhà.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm tấm cemboard - "TPIBOARD XUẤT XỨ THÁI LAN"

Tấm cemboard "TPIBOARD XUẤT XỨ THÁI LAN" được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Do vậy sản phẩm luôn mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho mỗi công trình. Một số ưu điểm có thể kể đến như:

- Tấm cemboard "TPIBOARD XUẤT XỨ THÁI LAN" Bề mặt nhẵn và phẳng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cả công trình.


-Tấm cemboard "TPIBOARD XUẤT XỨ THÁI LAN" Khả năng chịu lực, khả năng uốn cao, chống cháy, chống mối mọt, cách âm, cách nhiệt tốt,... Quá trình thi công đảm bảo nhanh gọn, đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.
- Tấm cemboard "TPIBOARD XUẤT XỨ THÁI LAN" Có thể giảm được trọng tải lên đến 2/3 so với việc sử dụng tường gạch hay các loại sàn bê tông truyền thống.
- Tấm cemboard "TPIBOARD XUẤT XỨ THÁI LAN" Tiết kiệm thời gian thi công, chi phí nhân công. Vì vật liệu có trọng lượng nhẹ nên giúp cho tổng trọng lượng của toàn bộ công trình giảm từ đó làm cho tổng giá trị đầu tư công trình giảm.

- Tấm cemboard "TPIBOARD XUẤT XỨ THÁI LAN" Độ bền, thời gian sử dụng lên đến 50 năm nếu sử dụng đúng cách, đúng kỹ thuật. Ngoài ra bạn có thể tháo lắp hoặc tái sử dụng lại nhiều lần.
- Tấm cemboard "TPIBOARD XUẤT XỨ THÁI LAN" Giá tấm cemboard rẻ hơn các dòng vật liệu truyền thống
- Tấm cemboard "TPIBOARD XUẤT XỨ THÁI LAN" Vật liệu hoàn toàn không độc hại, an toàn với người dùng cũng như thân thiện với môi trường.


HOTINE: 0987121205 - 0909146365


Tấm 3D xi măng TPI Board 15mm xuất xứ Thái Lan 
Tấm 3D lót sàn TPI Board 15mm xuất xứ Thái Lan
Tấm 3D lót sàn giá bao nhiêu
Tấm 3D làm gác TPI Board 15mm xuất xứ Thái Lan
Tấm 3D làm tường TPI Board 15mm xuất xứ Thái Lan
Giá tấm 3D panel TPI Board 15mm xuất xứ Thái Lan
Tấm 3D ốp tường TPI Board 15mm xuất xứ Thái Lan
Tấm 3D panel

All comments [ 0 ]


Your comments

Đi lên